แฟชั่น ชุดโยคะ ปี 2018 จากอเมริกา .


.

ชุดโยคะ

.

ทำไมต้องชุดโยคะ ถ้าหากจะเอ่ยถึงการฝึกหัดโยคะนั้น มีเครื่องมืออยู่ 2 อย่างที่ต้องระลึกถึงคือเสื่อโยคะกับชุดออกกำลังกายหรือชุดโยคะนั่นเอง สำหรับเสื่อโยคะมีเนื้อหาไม่มากมาย การเลือกซื้อจึงมิได้ยุ่งยากอะไร แม้กระนั้นสำหรับชุดบริหารร่างกายหรือชุดโยคะนั้น ค่อนข้างจะมีรายละเอียดมากยิ่งกว่า ก็เลยจะต้องเลือกอย่างมีความเหมาะสมกับแต่ละคน วันนี้มาดูแฟชั่นชุดโยคะของเมืองนอกกัน เผื่อต้องใจได้เลือกซื้อมาใส่กัน

.

ชุดโยคะ

.

สปอร์ตบรากับกางเกงขายาว เป็นแฟชั่นที่นิยมมาตลอด เรียกว่าเป็นชุดโยคะแบบคลาสสิคเลยก็ว่าได้ จะเป็นสีดำเข้าชุดเข้ารอยกัน หรือชุดสีสันเข้าชุดกัน หรือเป็นชุดลวดลายเดียวกันอีกทั้งชุดก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใส่แบบสปอร์ตบราสีดำกับกางเกงที่มีสีสัน หรือเสื้อที่มีสีสันกับกางเกงที่มีสีดำ ขึ้นกับการแมตช์ของแต่ละคน ถ้าหากเป็นสีดำ ต้องหาจาก Lululemon รวมทั้ง Montiel กางเกงขายาวสีสันของแบรนด์ Liquido รวมทั้ง Werkshop มีให้เลือกหลายรุ่นขึ้นกับความพอใจเฉพาะบุคคล ส่วนสปอร์ตบราสีสันมีเกือบทุกแบรนด์ อีกทั้ง Lululemon, Werkshop, Montiel แล้วก็Liquido

สปอร์ตบรากับกางเกงขาสั้น ชุดอย่างนี้แอบดึงดูดใจไม่น้อย เหมาะกับเชื่อมั่นในสิกข์แพคและก็รูปร่างของตนพอควร เนื่องจากต้องโชว์ทั้งยังส่วนเอว ท้องแล้วก็เรียวขา สปอร์ตบรานี้หาได้จากทุกแบรนด์ แต่ว่ากางเกงที่มีขาสั้นนี้หาได้จาก ชุดโยคะ lululemon ได้แก่รุ่น Speed Up Short, Hotty Hot Short,Break Free Short,Take Ten Short,Seek The Heat Short หรือ Liquido ได้แก่รุ่น Shine Short, Bootie Short, Bad Ass Yoga, Bootie Shorts Tracery เป็นต้น ถ้าใครมั่นใจจัดเลย

เสื้อยืดกับกางเกงขายาว ชุดออกกำลังกายแบบนี้จะใส่สปอร์ตบราไว้ด้านใน สำหรับกางเกงขายาวนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นเลกกิ้ง แต่เป็นกางเกงเนื้อผ้าที่หุ้มข้อเท้าไว้ ป้องกันการเลื่อนไหลเปลี่ยนท่าโยคะก็ได้ อย่างรุ่น Lululemon-Press Pause Jogger ชุดแบบนี้ดูเซอร์ๆหน่อย สามารถใส่ไปวิ่งหรือช้อปปิ้งต่อได้เลย

เสื้อยืดบราในตัวกับกางเกงขายาว ชุดโยคะ ชุดเสื้อยืดที่มีสปอร์ตบราในตัว ข้อดีของเสื้อโยคะแบบนี้คือปกปิดร่างกายดี เพราะเป็นเหมือนเสื้อยืดที่ใส่กันทั่วไปในชีวิตประจำวัน แตกต่างตรงที่ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในหรือสปอร์ตบราไว้ด้านในอีก เพราะมีสปอร์ตบราในตัว ทำให้สวมใส่ง่าย ใส่ไปไหนมาไหนได้ กระชับพอดีตัว เคลื่อนไหวคล่องตัว เหมาะสำหรับผู้ฝึกที่ไม่ต้องการเปิดเผยเนื้อหนังมังสา แต่บางแบบก็แอบเซ็กซี่โดยผ่าหลัง สามารถใส่เป็นชุดโยคะหรือเป็นชุดออกกำลังกายในฟิตเนสก็ได้เสื้อยืดบราในตัวหาได้จาก Lululemon รุ่น Meant To Move Tee, Love Tank,Trapeze Twist Tank หรือ Montiel รุ่น Cali Cami, Holly Halter Cami

.

ชุดโยคะ lululemon

.

เสื้อยืดหรือสปอร์ตบรากับกางเกงขาสี่ส่วน กางเกงขาสี่ส่วนนั้นยังเป็นที่นิยมสำหรับผู้หญิงชาวโยคะ พอกับกางเกงที่มีขายาว กางเกงสี่ส่วนนี้หาซื้อได้จากทุกแบรนด์ ทั้ง Lululemon, Werkshop, Montiel และก็Liquido ดังนี้กางเกงขาสี่ส่วนก็จะมีทั้งยังแบบสีดำแล้วก็สีสัน สุดแท้แต่ความพอใจด้วยเหมือนกัน

ชุดโยคะจากอเมริกานั้นจะค่อนข้างราคาแพง แต่ก็มาพร้อมกับคุณภาพ ฉะนั้นแม้ผู้ฝึกสอนแน่ใจว่าจะเลือกกีฬาโยคะเป็นกีฬาคู่ใจแล้วล่ะก็ ขอแนะนำว่าเลือกชุดโยคะทั้งทีเอาที่ดีๆไปเลย

.

ชุดโยคะ

.

สนใจหาซื้อชุดโยคะ พร้อมส่ง ได้ที่นี่

Website ชุดโยคะ https://goo.gl/AQkNrS

Tags : ชุดโยคะ,ชุดโยคะ lululemon,ชุดโยคะ พร้อมส่ง

Comments

Popular posts from this blog

Selecting an Auto Restoration Shop

Is Your LinkedIn Page Working For You?

How exactly to Feel More Energetic