งานเสริม

ถ้าหากพูดถึงงานเสริม รายได้พิเศษ รายได้เสริม งานเสริม ยังมีผู้คนอีกเยอะมาก โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศที่มองหารายได้พิเศษ ที่เหมาะสมกับตัวเอง ลงทุนไม่มาก และได้กำไรได้ดี ในปัจจุบันมีรายได้พิเศษหลายประเภทให้เลือกทำมาก จนกระทั่งเลือกกันไม่หวาดไม่ไหว และไม่รู้ว่างานเสริมประเภทนั้นดีจัง เหมาะสมกับตัวเองหรือเปล่า ทาง www.งาน-เสริม.com จึงมาชี้แนะแนวทางเลือกงานเสริม ให้เหมาะสมกับตัวเอง ดังต่อไปนี้
งานเสริม
- มองประสบการณ์เดิมว่า อาชีพเสริม รายได้เสริม เคยทำอะไรมาบ้าง หรือมีความถนัดด้านไหนบ้างที่เราถนัดเป็นพิเศษ ทดลองหางานเสริมทำที่บ้านที่เรามีความถนัดเป็นพิเศษ โอกาสบรรลุผลสำเร็จจะมีมากยิ่งกว่า อาทิเช่นเดิมเราเคยเป็นเซลล์ ถนัดในเรื่องงานขาย ก็ทดลองหางานเสริมที่เกี่ยวกับการขายดู แม้กระนั้นถ้าเกิดจะให้ดียิ่งกว่านั้น เป็นดูด้วยว่าเราเคยเป็นเซลล์ผลิตภัณฑ์ประเภทไหนมา ถ้าสามารถเลือกสินค้าที่ใกล้เคียงกับงานเดิมของพวกเรา ก็จะยิ่งได้โอกาสสำเร็จได้มากกว่า
งานเสริมรายได้ดี
- มองเวลาจากงานประจำของพวกเรา ว่าพอเพียงมีเวลาเหลือพอที่จะดำเนินงานเสริมได้หรือเปล่า

- มอง connection ที่เกี่ยวโยงกับงานเดิม หรือประสบการณ์เดิม ว่าพวกเราติดต่องานทางด้านไหน ด้วยเหตุว่าการมี connection เดิมอยู่แล้ว ย่อมเหนือกว่าในเรื่องงานจำพวกนั้นๆแล้วทดลองหางานเสริมที่เกี่ยวข้องกับ connection เดิมของเรา
งานเสริม

- ดูลักษณะกฎ ข้อบัญญัติของงานเดิม อย่างเช่น บางงานห้ามใช้โทรศัพท์ในเวลางาน หรือบางจำพวกงานห้ามนั่งเก้าอี้ในเวลางาน ซึ่งกฎ ข้อบัญญัติในงานอะไรบางอย่าง ไม่สามารถที่จะเอื้อต่องานเสริมที่เราจะทำ ดังเช่นว่า งานเสริมจำพวกงานขาย ถ้าหากงานที่มีกฎ
งานเสริม
ห้ามรับโทรศัพท์ ก็บางครั้งอาจจะไม่หมาะ เนื่องจากลูกค้าจะติดต่อพวกเราได้ยาก
งานเสริม
- ดูและพินิจลักษณะนิสัยของเราว่า เรามีลักษณะนิสัยเด่นๆในเรื่องใด เป็นต้นว่า เพื่อนฝูงๆบอกว่าเราเป็นคนพูดเก่ง ลานที่เหมาะสมกับเราก็อาจจะเป็นงานขาย เนื่องจากว่างานขายจะต้องใช้การพูดสำหรับการเสนอ หรือเราถนัดในเรื่องงานฝีมือ ก็บางทีอาจศึกษางานที่เกี่ยวข้องกับการเย็บปัก ถักร้อยฯลฯ

นี่ก็เป็นเกร็ดนิดๆหน่อยๆสำหรับเพื่อการเลือกงานเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริม ให้เมาะกับตัวของเรา ลองใช้ประโยชน์กันมองนะครับ ไม่หวงห้ามนะครับ
งานเสริมทำที่บ้าน

.
พอใจบริการ งานเสริม ติดต่อได้ที่นี่

Website งานเสริม http://www.งาน-เสริม.com

Comments

Popular posts from this blog

Selecting an Auto Restoration Shop

Is Your LinkedIn Page Working For You?

How exactly to Feel More Energetic