บุหรี่ไฟฟ้า

แนวทางในการเลือกซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า ให้ตรงตามความอยากได้
-จำต้องตกลงใจก่อนว่าอยากบุหรี่ไฟฟ้าทรงไหน จะแบ่งเพียงแค่2แบบ ทรงแท่ง หรือทรงกล่อง
-บุหรี่ไฟฟ้าทรงแท่งจำนวนมากจะไม่สามารถเปลี่ยนถ่านได้ และไม่สามารถปรับไฟได้ กดดูดสิ่งเดียว ดูแลง่าย ราคาไม่แพง
-บุหรี่ไฟฟ้าทรงกล่องจะสามารถปรับไฟได้ และโดยมากจะสามารถแปลงถ่านได้ ในเรื่องที่ถ่านเสียสามารถเปลี่ยนแปลงเฉพาะถ่านได้ ไม่ต้องซื้ออีกทั้งชุด (บุหรี่ไฟฟ้าแบบกล่องที่แปลงถ่านได้จะต้องซื้อถ่านเพิ่มทุกรุ่นจะไม่มีมาในชุด)
บุหรี่ไฟฟ้าแบบกล่องจะต้องเลือกก่อนว่าจะเล่นรุ่นที่ใส่ถ่านได้กี่ก้อน มีตั้งแต่1-3ก้อนราคาจะแตกต่างกัน ควรเลือกตามการใช้แรงงานที่เหมาะสมกับความอยากได้ จำนวนมากจะนิยมถ่าน1ก้อน ด้วยเหตุผลด้านการพกพาที่สะดวก รวมทั้งราคาไม่สูง
บุหรี่ไฟฟ้า
คำแนะนำเพิ่มเติม สำหรับในการเลือกซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
- น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทุกตัวจะใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าได้ทุกรุ่น แต่เราควรที่จะทำการเลือกยังไงให้ดูดแล้วไม่แสบคอ ขั้นตอนแรกจำต้องดูจากตัวบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้ก่อน ว่าพวกเราใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน ทางเราได้แบ่งบุหรี่ไฟฟ้าออกเป็น2จำพวก
1.บุหรี่ไฟฟ้าความร้อนต่ำ เป็นต้นว่า Ego c , eroll , Icare , Elipc อื่นๆบุหรี่ไฟฟ้าที่ทำความร้อนต่ำ ส่วนใหญ่แล้วจะมีขนาดเล็ก รวมทั้งปรับไฟไม่ได้ ช่องลม และรูเดินน้ำยาจะเล็ก บุหรี่จำพวกนี้ควรที่จะใช้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่า PG/VG 70:30 หรือ 60:40 และควรมีนิโคตินสูง เพื่อที่เวลาดูดแล้วจะรู้สึกอิ่ม แต่ถ้าเกิดพวกเรานำบุหรี่ไฟฟ้ากลุ่มนี้ไปใช้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีส่วนผสมที่มีค่า VG สูง จะมีผลให้น้ำยาเดินไม่ทัน จะทำให้คอยล์ทำความร้อนไหม้ง่าย แล้วก็ถ้าเอาไปใช้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่นิโคตินต่ำๆก็จะก่อให้ดูดไม่อิ่มเพราะเหตุว่าบุหรี่ไฟฟ้าในกลุ่มนี้สามารถผลิตควันได้ไม่มากทำให้จำนวนนิโคตินที่ได้รับเข้าสู่ร่างกายจะน้อยทำให้สูงไม่อิ่ม
2.บุหรี่ไฟฟ้าความร้อนสูง อาทิเช่น Evic Primo , Ijust ,Dripbox , Suboxc รวมทั้งรวมถึงบุหรี่ไฟฟ้าที่ใส่อะตอมพันลวดเอง รวมถึงอะตอมหยดสูบ บุหรี่ไฟฟ้าในกลุ่มนี้ควรจะใช้น้ำยาที่มีค่า PG / VG 50:50 หรือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่า VG มากยิ่งกว่า PG แล้วก็ควรใช้นิโคตินไม่สูงมาก เนื่องจากว่าถ้าหากนิโคตินสูงจะก่อให้แสบคอ บุหรี่ไฟฟ้ากลุ่มนี้จะมีปริมาณควันมากมายทำให้นิโคตินเข้าร่างกายมากกว่าแบบความร้อนต่ำ จึงไม่จำเป็นต้องใช้นิโคตินสูงมาก
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บุหรี่ไฟฟ้า
.
ทางเว็ปเราจัดจำหน่ายแม้กระนั้นผลิตภัณฑ์แท้เท่านั้น
บุหรี่ไฟฟ้าทุกรุ่นที่ทางพวกเรา สามารถที่จะนำเลข Serial number ไปตรวจดูกับเว็ปของโรงงานผู้สร้างได้ ก็เลยทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า สินค้าที่ซื้อจากทางพวกเราเป็นผลิตภัณฑ์แท้ส่งตรงจากโรงงานผลิต
ขายบุหรี่ไฟฟ้า
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งใหม่ใหม่ที่ทำให้ผู้ติดบุหรี่ได้มีเครื่องมือในการช่วยเลิกยาสูบได้อย่างง่ายๆ การตำหนิดบุหรี่มี 2จำพวก
- ติดนิโคตินในยาสูบ ผู้สูบบุหรี่นั้นอยากได้ดูดบุหรี่เพียงแค่ร่างกายอยากได้นำนิโคตินเข้าร่างกาย พวกเราจะสังเกตุได้จากขณะที่ติดบุหรี่นั้นดูดบุหรี่เสร็จใหม่ๆจะไม่มีอาการอยากสูบบุหรี่ แต่เพียงพอขาดช่วงเวลาไปนิโคตินจะออกจากร่างกายเอง ทางรูขุมขน ทางฉี่ ทำให้ร่างกายมีลักษณะอาการขาดนิโคติน หรืออาการอยากบุหรี่ การสูบยาสูบแต่ละมวล แม้ผู้ที่ติดบุหรี่ต้องการแค่เพียงนำนิโคตินเข้าร่างกาย แม้กระนั้นสิ่งที่ร่างกายได้รับมันมีสารพิษหลากหลายชนิดที่เกิดจากการเผาไหม้ที่เกิดจากใบยาสูบ อย่างเช่น สารน้ำมันดิน เป็นสารที่อันตรายที่สุด น้ำมันดินที่เกิดจากควันที่เกิดจากบุหรี่จะเกาะที่เล็บทำให้เล็บเหลือง (ล้างออกได้) น้ำมันดินจะเกาะที่ฟัน ทำให้ฟันเหลือง(แปรงฟันก็หาย) น้ำมันดินจะเกาะที่ปอดเป็นจุดดำๆ(จะล้างอย่างไรหว่า???) แตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่มีการเผาไหม้ ก็เลยไม่มีน้ำมันดินเข้ามาปองร้ายอีกต่อไป ด้วยเหตุนี้ทาง เราจึงขอแปลความของบุหรี่ไฟฟ้าว่า เครื่องส่งผ่านนิโคตินเข้าสู่ร่างกายรูปแบบใหม่ที่สะอาด แล้วก็ไม่เป็นอันตรายกว่าบุหรี่มวล
-ติดบุหรี่แบบการกระทำ บางทีอาจสงสัยกันว่าเป็นอย่างไร ยกตัวอย่าง เป็นต้นว่า เวลาทำงานเครียดๆคนจำนวนไม่น้อยหาทางผ่อนคลายโดยการพักสูบบุหรี่ เวลารับประทานอาหารอิ่ม หลายท่านดูดบุหรี่ด้วยเหตุผลจะได้ช่วยสำหรับในการย่อย เวลาเข้าห้องอาบน้ำก็ดูดบุหรี่ด้วยเหตุว่าความเคยชิน นี่แหละครับการตำหนิดบุหรี่แบบความประพฤติ เพราะอะไรหมากฝรั่งเลิกบุหรี่ หรือแผ่นนิโคตินที่แปะให้ช่วยเลิกบุหรี่ถึงมีผู้ประสบความสำเร็จในการเลิกบุหรี่น้อยกว่าบุหรี่ไฟฟ้า เพราะหมากฝรั่งเลิกบุหรี่ รวมทั้งแผ่นแปะเลิกบุหรี่ไม่ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของติดบุหรี่แบบการกระทำ เพราะหมากฝรั่งไม่มีควัน หมากฝรั่งดูดไม่ได้นี่เป็นคำตอบครับผม ไม่เหมือนกับบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของคนติดบุหรี่ได้ทั้งยัง2แบบ และก็สามารถเลิกบุหรี่ได้ไม่ยากได้ผลตั้งแต่วันแรกของการใช้งาน
บุหรี่ไฟฟ้าราคา
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ข้อควรทราบก่อนจะมีการตกลงใจซื้อบุหรี่ไฟฟ้า กล่องจ่ายกระแสไฟฟ้าบุหรี่ไฟฟ้าจำนวนมากจะแบ่งตามปริมาณถ่านที่สามารถใส่ได้ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่สามารถปรับไฟได้สูง ปกติจะสามารถใส่ถ่านได้หลายก้อน เพราะเหตุว่ายิ่งปรับไฟสูงเท่าไหร่ ก็จะกินกางตมากขึ้นเพียงแค่นั้น บุหรี่ไฟฟ้าที่ปรับไฟได้สูงก็เลยจำเป็นมากที่จะต้องใส่ถ่านได้หลายก้อนเพื่อการใช้แรงงานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าโดยมากจะแบ่งคล่าวๆตามนี้
1.กล่องจ่ายไฟบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งสามารถใส่ถ่านได้1ก้อน ส่วนใหญ่จะปรับไฟได้สูงสุดไม่เกิน80W(คุณลักษณะเด่นคือเล็กนำพาสบาย)
2.กล่องจ่ายไฟบุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถใส่ถ่านได้2ก้อน โดยมากจะปรับไฟได้สูงสุดไม่เกิน200w(แบตทน จ่ายไฟฟ้านิ่งขึ้น)
3.กล่องจ่ายกระแสไฟบุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถใส่ถ่านได้3ก้อน จำนวนมากจะปรับไฟได้สูงสุด200w++(แบตทนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จ่ายไฟฟ้าดีขึ้น)
เช่นนั้นเราควรจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าให้ตรงตามการใช้งาน ดังเช่นว่าผู้ใช้ต้องการพกพาสะดวก ราคาสบาย ก็เลือกรุ่นที่ใส่ถ่าน1ก้อน หรือหากอยากได้บุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถปรับไฟได้เยอะขึ้นเรื่อยๆ แบตอยู่ทนขึ้น ก็สามารถเลือกรุ่นที่ใส่กางตได้มากขึ้นได้ แต่จำเป็นต้องแลกเปลี่ยนกับขนาดที่ใหญ่ขึ้น แล้วก็น้ำหนักที่หนักขึ้น รวมทั้งราคาที่สูงขึ้นด้วย บุหรี่ไฟฟ้าส่วนมากแม้ว่าจะเป็นรุ่นกางต1ก้อนก็สามารถรองรับการใช้แรงงานได้เกือบตลอดวันอยู่แล้ว ทำให้บุหรี่ไฟฟ้ากางต1ก้อนเป็นรุ่นยอดนิยม แล้วก็ขายได้มากที่สุด
----------------------------------------------------
อะตอมของบุหรี่ไฟฟ้าแบ่งเป็น 4จำพวก
1.อะตอมบุหรี่ไฟฟ้าแบบเปลี่ยนคอยล์โรงงาน อะตอมจำพวกนี้ส่วนมากจะเป็น อะตอมที่มากับชุดบุหรี่ไฟฟ้า คุณลักษณะเด่นคือการดูแลและรักษาระหว่างเดือนง่าย ไม่ต้องพันลวด และก็เปลี่ยนแปลงสำลีเอง เหมาะแก่อยากได้ความง่าย สะดวกสบาย แต่ว่าอะตอมประเภทนี้ต้องเปลี่ยนแปลงคอยล์ทำความร้อนทุก2-3 อาทิตย์
2.RTA(อะตอมพันลวดเอง แบบแท้งบรรจุน้ำยา) อะตอมบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้จะมีถังไว้สำหรับบรรจุน้ำยา จุดเด่นของอะตอมRTAเป็นไม่ต้องเติมน้ำยาบ่อยครั้ง สูบดี สามารถพันลวด เปลี่ยนแปลงสำลีเองได้ มีทั้งแบบคอยล์โดดเดี่ยว และก็คอยล์คู่ 3.RDA(อะตอมหยดดูด)อะตอมบุหรี่ไฟฟ้าแบบหยดสูบ จะไม่มีแท้งค์เก็บน้ำยา เวลาจะใช้งานจำเป็นต้องหยอดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าลงบนสำลีให้เปียกแฉะก่อน อะตอมบุหรี่ไฟฟ้าแบบหยดดูด จุดเด่นก็คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่รั่วซึม รักษาง่าย สามารถพันลวด เปลี่ยนสำลีเองได้ แต่ว่าข้อด้อยคือต้องหยดน้ำยาบ่อยครั้งอาจจะเกิดความติดขัดได้
4.RDTA(อะตอมครึ่งหยด ครึ่งหนึ่งถัง) อะตอมบุหรี่ไฟฟ้าครึ่งหนึ่งหยดกึ่งแท้งค์ จะมีแท้งค์เล็กๆไว้สำหรับใส่น้ำยานำขึ้นมาหล่อเลี้ยงในขณะที่น้ำยาแห้งสำลี อะตอมบุหรี่ไฟฟ้าจำพวกนี้ จะหยดน้ำยาลงสำลีและก็สูบราวกับอะตอมหยดดูดก็ได้ หรือจะเพิ่มน้ำยาลงในถังในช่วงเวลาที่จะสูบก็ได้
------------------------------------------------------------------
การดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้าระหว่างเดือน
การใช้บุหรี่ไฟฟ้า โดยปกติบุหรี่ไฟฟ้าก็เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์หลายๆอย่างในตลาดที่ต้องการ การรักษาระหว่างเดือน เพื่อที่จะได้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างมีคุณภาพ และก็แข็งแรงที่สุด โดยส่วนใหญ่แล้วนั้นส่วนสำคัญของบุหรี่ไฟฟ้าที่อยากได้การดูแลระหว่างเดือนมากที่สุดเป็น คอยล์ทำความร้อน คอยล์ทำความร้อนจะแบ่งเป็น2อย่างด้วยกัน
บุหรี่ไฟฟ้า
1.คอยล์เสร็จ บุหรี่ไฟฟ้าแบบคอยล์เสร็จนั้น เหมาะแก่ผู้ที่อยากได้ความสบายสบาย เปลี่ยนง่าย ไม่กระจุกกระจิก โรงงานจะทำคอยล์สำเร็จรูปออกมาขาย คอยล์นั้นจะประกอบด้วยลวดทำความร้อน และก็สำลีซับน้ำยา คอยล์ทุกตัวจะมีมาตรฐานการสร้างที่สูง รวมทั้งให้ความรู้สึกสำหรับในการสูบเช่นเดียวกันทุกตัว บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนจะต้องใช้คอยล์รุ่นนั้นๆสามารถติดต่อซื้อถึงที่กะไว้ ร้านค้าขายบุหรี่ไฟฟ้าที่ท่านซื้อมาได้เลย ราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ตัวละ120-200บาทสุดแท้แต่รุ่นที่ใช้งาน ช่วงเวลาในการเปลี่ยนแปลงต่อครั้งเป็น 2-4อาทิตย์ ขึ้นกับคุณภาพน้ำยาที่ใช้ และก็การรักษาระดับน้ำยาสำหรับเพื่อการใช้งาน(เพียรพยายามอย่าให้น้ำยาต่ำยิ่งกว่าครึ่งแท้ง ด้วยเหตุว่าจะก่อให้สำลีไหม้ รวมทั้งอายุการใช้งานจะลดน้อยลง)
2.คอยล์พันลวดเอง บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่สามารถเปลี่ยนแปลงลวดทำความร้อน รวมทั้งสำลีเองได้ การใช้แรงงานโดยรวมก็คล้ายกับรุ่นที่แปลงคอยล์โรงงาน จะแตกต่างกันตรงการดูแลและรักษาคอยล์ระหว่างเดือน บุหรี่ไฟฟ้าแบบพันลวดเองนั้น เปรียบเทียบง่ายๆก็คือเราต้องทำคอยล์ใช้เอง โดยทั่วไปส่วนมาก จะมีแบบ1ขอลวดทำความร้อน รวมทั้ง2ขดลวดทำความร้อน ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าแบบพันลวดเองนั้นเป็น อดออมค่าใช้จ่ายระหว่างเดือนมากกว่าแบบคอยล์สำเร็จ รวมทั้งสามารถเปลี่ยนแปลงบ่อยมากแค่ไหนก็ได้ตามต้องการ เพราะเหตุว่าลวดและก็สำลีมีราคาไม่แพง ส่วนจุดด้วยนั้นถ้าหากสามารถเซ็ตลวดและสำลีเจริญก็จะใช้งานได้ดิบได้ดี แต่ว่าหากเซ็ตลวดและสำลีไม่ดีการใช้งานจะไม่ดีตามไปด้วย แตกต่างจากคอยล์สำเร็จรูปที่ใส่ตัวไหนก็ได้คุณภาพดีเช่นเดียวกันทุกตัว เนื่องจากว่าแบบนั้นถ้าจะใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบคอยล์พันลวดเองนั้นต้องมีฐานรากสำหรับเพื่อการพันลวด แล้วก็ใส่สำลีมานิดหน่อยแล้ว ความคิดเห็นส่วนตัวผมว่าคอยล์แบบพันลวดเองใช้แบบ1ขดลวดจะรักษาระหว่างเดือนง่ายยิ่งกว่า การสูบประสิทธิภาพควันไม่ค่อยแตกต่างกับรุ่น2ขดลวดมากมาย แต่ว่าดูแลไม่ยากกว่ามากมายเพราะเราใส่ลวดเองเพียงแค่1ม้วน หากเป็น2ขดลวดพวกเราจำต้องใส่ลวดเองถึง2ม้วน ค่อนข้างยากกว่าก็เลยไม่เหมาะกับมือใหม่
สนใจหาซื้อบุหรี่ไฟฟ้าได้ที่นี่
Website: บุหรี่ไฟฟ้า https://goo.gl/xbrScW
Tags : บุหรี่ไฟฟ้า

Comments

Popular posts from this blog

Selecting an Auto Restoration Shop

Is Your LinkedIn Page Working For You?

How exactly to Feel More Energetic